ĐỔI TRẢ, BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM TẠI LAGIHITECH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI 2017

– Nơi thực hiện đổi trả: Lagihitech, 33 Quân Sự Phường 11, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Chính sách bảo hành

1a. Điều kiện áp dụng đổi sản phẩm (trong vòng 3 ngày kể từ khi mua sản phẩm):

– Sản phẩm vẫn còn mới, chưa qua sử dụng, nếu sản phẩm dạng có tem niêm phong (nguyên Seal) thì sẽ phụ thu 10% hoặc giảm phụ thu nếu khách hàng đổi sang sản phẩm khác giá trị tương đương.
– Sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất.
– Sản phẩm do bên tư vấn khách hàng báo sai -> không tính phụ thu.

1b. Điều kiện áp dụng hoàn trả sản phẩm (trong vòng 3 ngày kể từ khi mua sản phẩm):

– Sản phẩm gửi sai đơn đặt hàng của khách hàng -> hoàn 100%
– Sản phẩm gửi lại đến lần 2 vẫn không đúng -> hoàn 100% + phí vận chuyển

2. Trường hợp không được chấp nhận:

— Sản phẩm đã qua sử dụng, LagiHitech có quyền từ chối nhận thu đổi.
– Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
– Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
– Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
– Không đạt chất lượng như quá hạn sử dụng, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất…
– Thoả thuận giữa LagiHitech và Khách hàng nhằm đem lại sự hỗ trợ tốt nhất cho cả hai bên.

3. Trường hợp không đủ điều kiện áp dụng chính sách:

– Quá 3 ngày kể từ khi Quý khách mua hàng.
– Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của LagiHitech
– Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất.
– Vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
— Sản phẩm đã qua sử dụng và nằm ngoài điều khoản 1a, 1b

4. Trường hợp hỗ trợ thu mua: Đối với trường hợp thu lại các sản phẩm của khách (khi KH nâng cấp cùng loại tại Lagihitech thì sẽ thỏa thuận hợp lí hai bên về giá cả) nhằm đem lại tối ưu chi phí cho khách hàng.

5. Đối với bảo hành sản phẩm ổ cứng SSD: Lagihitech sẽ căn cứ dựa trên thời gian bảo hành và tuổi thọ đọc ghi TBW theo quy định của từng hãng sản xuất.). Trường hợp quá thời gian bảo hành hoặc tuổi thọ ghi chép vượt TBW, Lagihitech sẽ không tiếp nhận bảo hành. Xin quý khách lưu ý, các hãng sản xuất đều có thông cáo ban hành qui định bảo hành về việc ghi chép TBW.

Một ví dụ để dễ hiểu: khi mua xe máy, thường chúng ta sẽ có 2 lựa chọn bảo hành: theo thời gian và theo số km chạy, điều kiện nào đến trước thì xét theo điều kiện đó.

6. Cách thức liên hệ

– Qua điện thoại: Quý khách gọi đến hotline viber/zalo 0833445554 hoặc số đt 028 3962 1368 tại chi nhánh HCM để được hướng dẫn và hỗ trợ.

– Qua Email: info@lagihitech.vn

  • Tiếp nhận bảo hành từ 09h đến 16h trong tuần (CN không tiếp nhận bảo hành)

  • Quý khách ở tỉnh có thể gửi hàng tại các chi nhánh hoặc gửi trực tiếp về 33 Quân Sự, P11, Q11, HCM để quá trình bảo hành nhanh hơn.

– Bảo hành theo chính sách của hãng (thời gian có ghi trong mỗi sản phẩm và phiếu bảo hành, qui định tiêu chuẩn về độ ghi xóa TBW)

– Trong điều kiện còn bảo hành, nếu sản phẩm còn kinh doanh chúng tôi sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, Trường hợp sản phẩm do hãng đã bỏ hoặc Lagihitech không kinh doanh, chúng tôi sẽ đổi sản phẩm khác giá trị tương đương hoặc đổi sản phẩm nâng cấp hoặc hoàn tiền theo thời gian khấu hao (theo thỏa thuận giữa LagiHitech và khách hàng)

– Sản phẩm còn nguyên tem của Lagihitech hoặc Hãng SX, không có dấu hiệu tẩy xóa, khi gửi Bảo hành, vui lòng gửi kèm Phiếu Mua Hàng hoặc Phiếu Bảo Hành (chấp nhận dưới dạng hình ảnh số) để dễ dàng kiểm tra.

– Hiện tại, LagiHitech có 3 điểm tiếp nhận bảo hành (HN, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh), tuy nhiên để qui trình nhanh hơn để không ảnh hưởng thời gian, quý khách gửi trực tiếp đến chi nhánh: 33 Quân Sự, Phường 11, Quận 11, TP.HCM, nếu ở xa có thể gửi qua đường bưu điện (đóng gói cẩn thận), và để lại thông tin đầy đủ, kể cả hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành.

Nội dung cập nhật ngày 27/10/2017