ĐỔI TRẢ, BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM TẠI LAGIHITECH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI 2024

– Nơi thực hiện tiếp nhận (Hotline 02839621368) :

  • Lagihitech, 33 Quân Sự Phường 11, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • CN2: Số 2 Ngõ 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội

Chính sách bảo hành

-Các vấn đề liên quan tới bảo hành (đổi/trả) sẽ được xử lý trực tiếp tại các cửa hàng của LagiHitech ở HN và HCM.
-Đối với các khách hàng ở tỉnh hoặc xa vị trí bảo hành của LagiHitech, nếu có phát sinh chi phí vận chuyển thì quý khách hàng phải tự thanh toán với đơn vị vận chuyển (vui lòng CHỤP RÕ,ĐẦY ĐỦ GÓC CẠNH hình ảnh linh kiện trước khi gửi bảo hành và đóng gói bao bọc cẩn thận để sản phẩm khi tới Cửa Hàng không bị trầy,móp méo,biến dạng).
-Các sản phẩm bảo hành khi được tiếp nhận tại Lagihitech nếu bị trầy,móp méo,biến dạng …. sẽ bị từ chối bảo hành (Điều khoản từ chối BH Khách hàng đọc thêm phía dưới).

THỜI GIAN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH TỪ 10H > 12H VÀ TỪ 13H30 > 17H30 từ thứ 2 đến thứ 7 (Ngày Chủ Nhật chúng tôi không nhận bảo hành, xin quý khách thông cảm)

A1. Nhận biết sản phẩm của Lagihitech (quý khách tự kiểm tra trước):

  • Mỗi sản phầm khi bán ra từ Lagihitech sẽ có Tem Bảo Hành được dán lên trên bề mặt sản phẩm, hoặc vì lí do niêm phong seal, active của sản phẩm riêng mà Tem sẽ dán bên vỏ hộp, với nhóm SP này vui lòng mang theo hộp để bảo hành.
  • Đi kèm sẽ có phiếu mua hàng (hệ thống Lagihitech lưu trữ và khách hàng giữ 1 bản) dùng để dễ kiểm tra đối chiếu khi tiếp nhận cũng như liên lạc trao đổi, phiếu có thể lưu dưới dạng ảnh kĩ thuật số và hợp lệ khi xuất trình.
  • Đối với nhóm sản phẩm có mã số Serial (xê ri), sẽ được lưu đầy đủ thông tin: khách hàng mua, ngày mua, phiếu mua, thời gian bảo hành, … và khách hàng hoàn toàn có thể tự kiểm tra tại đây.

A2. Điều kiện bảo hành của Lagihitech (bắt buộc):

  • Tất cả các sản phẩm, thiết bị đều phải có tem bảo hành của Lagihitech như đề cập ở A1 còn trong thời gian bảo hành và đáp ứng đủ điều kiện do nhà sản xuất quy định sẽ được bảo hành và hỗ trợ theo đúng quy định và chính sách của Lagihitech, của hãng, nhà sản xuất và nhà phân phối.
  • Còn đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện theo sản phẩm, thiết bị đối với các trường hợp sản phẩm, thiết bị cần giữ vỏ hộp và phụ kiện theo quy định bảo hành, nhà sản xuất, hãng và nhà phân phối.
  • Các sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất, hãng hoặc nhà phân phối thẩm định và xác nhận lỗi.
  • Các sản phẩm có dấu hiệu chập chờn, chưa xác định được lỗi và nguyên nhân xảy ra lỗi sẽ được Trung tâm bảo hành Lagihitech tiếp nhận kiểm tra và gửi hãng, nhà sản xuất, nhà phân phối hỗ trợ kiểm tra và bảo hành.

1a. Điều kiện áp dụng đổi sản phẩm (trong vòng 3 ngày kể từ khi mua sản phẩm):

– Sản phẩm vẫn còn mới, chưa qua sử dụng, nếu sản phẩm dạng có tem niêm phong (nguyên Seal) thì sẽ phụ thu 10% hoặc giảm phụ thu nếu khách hàng đổi sang sản phẩm khác giá trị tương đương.
– Sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất.
– Sản phẩm do bên tư vấn khách hàng báo sai -> không tính phụ thu.

1b. Điều kiện áp dụng hoàn trả sản phẩm (trong vòng 3 ngày kể từ khi mua sản phẩm):

– Sản phẩm gửi sai đơn đặt hàng của khách hàng -> hoàn 100%.
– Sản phẩm gửi lại đến lần 2 vẫn không đúng -> hoàn 100% + phí vận chuyển.

2a. Trường hợp không được chấp nhận:

– Sản phẩm đã qua sử dụng, mở hộp, tháo cắt seal, active, LagiHitech có quyền từ chối nhận thu đổi.
– Sản phẩm gửi lại không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt mua và nhận.
– Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng, thiếu phụ kiện.
– Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
– Không đạt chất lượng như quá hạn sử dụng, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất…
– Thoả thuận giữa LagiHitech và Khách hàng nhằm đem lại sự hỗ trợ tốt nhất cho cả hai bên.

2b. Điều khoản từ chối bảo hành

– Sản phẩm hết hạn bảo hành
– Sản phẩm bị mờ tem, tem bong-co-nhăn nhúm,rách tem của nhà phân phối và hãng sản xuất, của LagiHitech
– Sản phẩm không có tem, phiếu hoặc tem, phiếu có dấu hiệu chỉnh sửa, bôi xóa.
– Số seri, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm bị mờ, rách
– Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh,cháy nổ, bị côn trùng xâm nhập, bị rơi vỡ, va đập.

– Lắp đặt thiết bị không đúng cách làm sứt, mẻ, cong chân, móp góc , trầy xước, nứt khe cắm, vỡ.
– Sản phẩm bị thay đổi, sửa chửa bởi người sử dụng.

– Sản phẩm bị khóa do quên tài khoản hoặc password , tài khoản đăng nhập không chính xác (ổ cứng , thiết bị công nghệ có kết nối APP).

– Sản phẩm vẫn còn trong thiết bị của khách hàng như Laptop , pc , hệ thống camera , thiết bị mạng……..).
– Các lỗi do phần mềm cài đặt trong máy.
– Các phụ kiện tiêu hao trong quá trình sử dụng như: Hộp mực, băng mực, đầu kim, quạt…

– Đối với các sản phẩm công nghệ có phụ kiện đi kèm sử dụng pin , từ chối tiếp nhận bảo hành nếu phụ kiện bị chảy nước dung dịch từ pin vào phụ kiện gây hỏng , rỉ sét, mất màu các chân tiếp xúc pin.

– Không còn giữ Hộp và các phụ kiện đi kèm (đồng hồ Fitbit , Garmin , thiết bị công nghệ, làm đẹp).

3. Trường hợp không đủ điều kiện áp dụng chính sách:

– Quá 3 ngày kể từ khi Quý khách mua hàng.
– Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của LagiHitech.
– Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất.
– Vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
— Sản phẩm đã qua sử dụng và nằm ngoài điều khoản 1a, 1b.

4. Trường hợp hỗ trợ thu mua: Đối với trường hợp thu lại các sản phẩm của khách (khi KH nâng cấp cùng loại tại Lagihitech thì sẽ thỏa thuận hợp lí hai bên về giá cả) nhằm đem lại tối ưu chi phí cho khách hàng.

5. Đối với bảo hành sản phẩm ổ cứng SSD: Lagihitech sẽ căn cứ dựa trên thời gian bảo hành và tuổi thọ đọc ghi TBW theo quy định của từng hãng sản xuất.). Trường hợp quá thời gian bảo hành hoặc tuổi thọ ghi chép vượt TBW, Lagihitech sẽ không tiếp nhận bảo hành. Xin quý khách lưu ý, các hãng sản xuất đều có thông cáo ban hành qui định bảo hành về việc ghi chép TBW.

Đối với trường hợp bảo hành các sản phẩm thiết bị lưu trữ : KHÔNG bảo hành dữ liệu

Một ví dụ để dễ hiểu: khi mua xe máy, thường chúng ta sẽ có 2 lựa chọn bảo hành: theo thời gian và theo số km chạy, điều kiện nào đến trước thì xét theo điều kiện đó.

6. Đối với đồng hồ thông minh, LagiHitech xin phép từ chối bảo hành với những sản phẩm có dấu hiệu sau đây:

  1. Không bảo hành dây, vỏ vì các bộ phận bên ngoài này sẽ bị hao mòn và lão hoá theo thời gian ví dụ như: vỏ máy bị móp méo do va đập, bị trầy xước, phai màu, bong tróc, nứt vỡ, hỏng khoá dây.
  2. Không bảo hành cho những hậu quả gián tiếp của việc sử dụng không đúng cách của người sử dụng như: đeo đồng hồ trong khi xông hơi, tắm nước nóng, để đồng hồ tiếp xúc với các loại hóa chất, axít, chất tẩy rửa có độ ăn mòn cao…
  3. Không bảo hành cho những đồng hồ đã bị sửa chữa, đặc biệt trường hợp khách tự sửa chữa sẽ từ chối bảo hành.
  4. Không bảo hành cho đồng hồ bị hư hỏng do ảnh hưởng của thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, tai nạn hoặc cố tình gây hư hỏng.

7. Cách thức liên hệ

– Qua điện thoại: Quý khách gọi đến hotline – zalo 0833445554 hoặc số đt 028 3962 1368 tại chi nhánh HCM hoặc HN để được hướng dẫn và hỗ trợ.

– Qua Email: sales@lagihitech.vn

Quý khách hàng có thể đến trực tiếp hoặc gửi sản phẩm bảo hành đến các địa chỉ trung tâm bảo hành của Lagihitech, Ngoài ra đối với các sản phẩm chính hãng tại Lagihitech, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại để được cung cấp thông tin của các trung tâm bảo hành chính hãng có tại Việt Nam, hoặc tham khảo một số địa điểm và thông tin liên hệ của các hãng dưới đây: Garmin, Fitbit, Halio, WD, Samsung, Patriot, PNY, G.skill, Xiaomi, …

 

– Bảo hành theo chính sách của hãng (thời gian có ghi trong mỗi sản phẩm và phiếu bảo hành, qui định tiêu chuẩn về độ ghi xóa TBW)

– Trong điều kiện còn bảo hành, nếu sản phẩm còn kinh doanh chúng tôi sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, Trường hợp sản phẩm do hãng đã bỏ hoặc Lagihitech không kinh doanh, chúng tôi sẽ đổi sản phẩm khác giá trị tương đương hoặc đổi sản phẩm nâng cấp hoặc hoàn tiền theo thời gian khấu hao (theo thỏa thuận giữa LagiHitech và khách hàng)

– Sản phẩm còn nguyên tem của Lagihitech hoặc Hãng SX, không có dấu hiệu tẩy xóa, khi gửi Bảo hành, vui lòng gửi kèm Phiếu Mua Hàng hoặc Phiếu Bảo Hành (chấp nhận dưới dạng hình ảnh số) để dễ dàng kiểm tra.

– Hiện tại, LagiHitech có 3 điểm tiếp nhận bảo hành (HN, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh), tuy nhiên để qui trình nhanh hơn để không ảnh hưởng thời gian, quý khách gửi trực tiếp đến chi nhánh: 33 Quân Sự, Phường 11, Quận 11, TP.HCM, nếu ở xa có thể gửi qua đường bưu điện (đóng gói cẩn thận), và để lại thông tin đầy đủ, kể cả hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành.

LagiHitech xin phép từ chối bảo hành sản phẩm trong các trường hợp sau:

  • Không bảo hành sản phẩm bị đặt password, tem rách, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp.
  • Sản phẩm bị vô nước, cháy nổ, oxi hóa, phù tụ, côn trùng chết, lcd đổ mực v.v. và theo quy định từ chối bảo hành của nhà phân phối.

Xin quý khách lưu ý:

Với mỗi đơn hàng, sản phẩm được cty bán ra đều có xuất phiếu dạng giấy, hóa đơn (có đóng dấu) và kiểm tra bảo hành online tại : https://lagihitech.vn/warranty sẽ hiển thị đầy đủ thông tin chi tiết khách hàng, đơn hàng. Quý khách có thể chụp lại ảnh để dễ dàng kiểm tra lại khi cần hỗ trợ bảo hành sản phẩm về sau.

  • Trong trường hợp lạc mất: quý khách có thể tự kiểm tra thông qua đường link ở trên.
  • Trường hợp mua lại sản phẩm: vui lòng xin sdt người bán lại sản phẩm.

Vì Cty có chính sách bán chiết khấu giá cho: đại lí, dealer nên phải bảo vệ thông tin của họ. Ngoài ra, trong một số trường hợp, khách hàng mua có offer đồng ý cắt, giảm, không bảo hành hoặc bao test với sản phẩm cty để hạ giá mua sản phẩm trong chấp nhận nên khi kiểm tra bảo hành online, sẽ hiển thị đúng tình trạng bảo hành của sản phẩm đó.

Xin cảm ơn!

Nội dung cập nhật ngày 25/11/2021