ĐỔI TRẢ, BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM TẠI LAGIHITECH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI 2017

– Nơi thực hiện đổi trả: Lagihitech, 21 Quân Sự Phường 11, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Chính sách bảo hành

1. Điều kiện áp dụng đổi trả (trong vòng 3 ngày kể từ khi mua sản phẩm):

– Hàng hoá vẫn còn mới, chưa qua sử dụng, nếu sản phẩm dạng có tem niêm phong (nguyên Seal) thì sẽ phụ thu 5-10% hoặc giảm phụ thu nếu khách hàng đổi sang sản phẩm khác giá trị tương đương.

– Hàng hoá bị lỗi hoặc hư hỏng do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất.

2. Trường hợp không được chấp nhận:

– Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.

– Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

– Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

– Không đạt chất lượng như quá hạn sử dụng, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất…

– Thoả thuận giữa LagiHitech và Khách hàng nhằm đem lại sự hỗ trợ tốt nhất cho cả hai bên.

3. Trường hợp không đủ điều kiện áp dụng chính sách:

– Quá 3 ngày kể từ khi Quý khách mua hàng.

– Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của LagiHitech

– Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất.

– Vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.

4. Trường hợp hỗ trợ thu mua: Đối với trường hợp thu lại các sản phẩm của khách (khi KH nâng cấp cùng loại tại Lagihitech thì giá trị hỗ trợ thu lại có thời gian hiệu lực là 7 ngày kể từ ngày mua hàng)

5. Đối với bảo hành sản phẩm ổ cứng SSD: Lagihitech sẽ căn cứ dựa trên thời gian bảo hành và tuổi thọ đọc ghi TBW theo quy định của từng hãng sản xuất.). Trường hợp quá thời gian bảo hành hoặc tuổi thọ ghi chép vượt TBW, Lagihitech sẽ không tiếp nhận bảo hành.

6. Cách thức liên hệ

– Qua điện thoại: Quý khách gọi đến hotline viber/zalo 090 860 0206 hoặc số đt 028 3962 1368 tại chi nhánh HCM để được hướng dẫn và hỗ trợ.

– Qua Email: info@lagihitech.vn

  • Tiếp nhận bảo hành từ 09h đến 16h trong tuần (CN không tiếp nhận bảo hành)

  • Quý khách ở tỉnh có thể gửi hàng tại các chi nhánh hoặc gửi trực tiếp về 21 Quân Sự, P11, Q11, HCM để quá trình bảo hành nhanh hơn.

– Bảo hành theo chính sách của hãng (thời gian có ghi trong mỗi sản phẩm và phiếu bảo hành, qui định tiêu chuẩn về độ ghi xóa TBW)

– Trong điều kiện còn bảo hành, nếu sản phẩm còn kinh doanh chúng tôi sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, Trường hợp sản phẩm do hãng đã bỏ hoặc Lagihitech không kinh doanh, chúng tôi sẽ đổi sản phẩm khác giá trị tương đương hoặc đổi sản phẩm nâng cấp hoặc hoàn tiền theo thời gian khấu hao (theo thỏa thuận giữa LagiHitech và khách hàng)

– Sản phẩm còn nguyên tem của Lagihitech hoặc Hãng SX, không có dấu hiệu tẩy xóa, khi gửi Bảo hành, vui lòng gửi kèm Phiếu Mua Hàng hoặc Phiếu Bảo Hành (chấp nhận dưới dạng hình ảnh số) để dễ dàng kiểm tra.

– Hiện tại, LagiHitech có 3 điểm tiếp nhận bảo hành (HN, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh), tuy nhiên để qui trình nhanh hơn để không ảnh hưởng thời gian, quý khách gửi trực tiếp đến chi nhánh: 21 Quân Sự, Phường 11, Quận 11, TP.HCM, nếu ở xa có thể gửi qua đường bưu điện (đóng gói cẩn thận), và để lại thông tin đầy đủ, kể cả hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành.


I. SẢN PHẨM MỚI: Ổ CỨNG SSD, Ổ CỨNG DI ĐỘNG, RAM LAPTOP, THIẾT BỊ LƯU TRỮ, PHỤ KIỆN.

Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:
Tháng 1 Tháng 2 – 12

1 đổi 1 (cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng…). Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị lớn hơn 50% giá trị sản phẩm lỗi (hoàn tiền phần chênh lệch).

Hoặc:
Lagihitech.vn hoàn lại tiền máy với mức giá bằng 80% giá trên hoá đơn hoặc theo giá bán hiện tại của sản phẩm đổi trả (đã qua sử dụng) cùng model, cùng tháng bảo hành được niêm yết tại trang sản phẩm đổi trả.

 

Gửi sp bảo hành theo quy định của hãng.

Hoặc:
Lagihitech.vn hoàn lại tiền với mức phí thêm 5% so với tháng thứ 1 (80%).

VD: tháng thứ 2 hoàn lại với giá 75% giá trên hoá đơn, tháng thứ 3 là 70%…

 

Sản phẩm không lỗi (không phù hợp với nhu cầu của khách hàng):
Tháng 1 Tháng 2 – 12

Hoàn lại tiền sản phẩm với giá bằng 80% giá trên hoá đơn hoặc theo giá bán hiện tại của sản phẩm đổi trả cùng model, cùng tháng bảo hành.

Hoàn lại tiền với mức phí thêm 5% so với tháng thứ 1 (80%). VD: tháng thứ 2 hoàn lại tiền với mức giá 75% giá trên hoá đơn, tháng thứ 3 là 70%…

 

Công ty nhập lại sản phẩm cũ theo điều khoản “trả lại hàng” đồng thời xuất bán lại sản phẩm mới.
Phần chênh lệch giá là khoản phí sử dụng khách hàng phải trả và công ty xuất hoá đơn giá trị gia tăng (GTGT) cho khoản phí này.

Sản phẩm lỗi do người sử dụng:
  • Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng.
  • Sản phẩm không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.

=> Không áp dụng bảo hành, đổi trả. Lagihitech.vn hỗ trợ chuyển bảo hành, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

Chính sách bảo hành và điều kiện đổi trả:

  • Còn đầy đủ hộp sản phẩm (mất hộp thu phí 2%).
  • Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm (mất thu phí theo qui định và lớn nhất là 5% trên giá hoá đơn).
  • Quà khuyến mãi: thu phí theo giá hoàn lại do Lagihitech.vn công bố khi bán sản phẩm. Nếu không công bố giá trị khuyến mãi thì sẽ thu phí không lớn hơn 5% giá trị cho mỗi món quà khuyến mãi .

III. SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG:

A. SẢN PHẨM ĐÃ SỬ DỤNG: Ổ CỨNG SSD, Ổ CỨNG DI ĐỘNG, RAM LAPTOP, THIẾT BỊ LƯU TRỮ, PHỤ KIỆN.

SẢN PHẨM LỖI KỸ THUẬT (Lỗi do nhà sản xuất) SẢN PHẨM KHÔNG LỖI LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG (Không áp dụng đổi trả)
 Tháng thứ 1   Bao xài 1 tháng

1. Đổi sản phẩm tương đương (cùng model, cùng dung lượng,cùng thời gian bảo hành…)

2. Nếu không có sản phẩm tương đương thì hoàn tiền 100%.

Không đổi trả 1. Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng

2. Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu

=> Khách hàng chịu phí sửa chữa

 Tháng thứ 2-12 Gửi máy bảo hành theo đúng qui định của hãng hoặc bảo hành của Lagihitech.vn (*) Không đổi trả

Chính sách bảo hành và điều kiện đổi trả sản phẩm:

1. Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm

2. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.

Điều kiện đổi trả:

1. Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm.

2. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.

 

Nội dung cập nhật ngày 27/10/2017